สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
ถาม-ตอบ

อยากทราบคำแปลหน่อยค่ะ

Five field blank samples were transported along with each
sampler batch to the selected sites, stored in the laboratory
during the exposure period, and later used to check the possible contamination during the collection, transportation and storage of samples. In this study, itwas found that the concentration in each blank tube was mostly below MDL which were defined as three times the standard deviation (S.D.) of seven blank values.

โดย:  กิ๊ง   [18 มิ.ย. 2553 13:40]
สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก:  เมนูนานาสาระ และหมวด ฐานข้อมูล แหล่งสารสนเทศ  /  อื่น ๆ
ข้อคิดเห็นจากผู้ทรงคุณวุฒิจะแสดงในกรอบสีเขียว ส่วนข้อคิดเห็นหรือความเห็นจากผู้อื่นจะแสดงในกรอบปกติ
ข้อคิดเห็นที่ 1:1

ห้า สนาม ว่างเปล่า ตัวอย่าง ถูก ขนส่ง พร้อมกับ ชุดแบตช์ ตัวอย่าง ไปยัง ไซต์ ที่เลือก ,  เก็บ ใน ห้องปฏิบัติการ ระหว่าง ช่วงเวลา เปิดรับสัมผัส,  และ ในภายหลัง ถูกใช้ ไป ตรวจ การปนเปื้อน ที่เป็นไปได้ ระหว่าง การเก็บรวบรวม,  การขนส่ง และ การเก็บรักษา ตัวอย่าง
ใน การศึกษา นี้ มัน ถูกพบ ว่า ความเข้มข้น ใน แต่ละ หลอด ว่างเปล่า เป็นส่วนใหญ่ เป็น ด้านล่าง MDL ซึ่ง ถูก นิยาม ว่าเป็น สาม เท่า ส่วนเบี่ยงเบน มาตรฐาน ( S.D. ) ของ เจ็ด ค่า ว่างเปล่า    

ข้อคิดเห็น  
สิ่งที่ช่วยแปลได้ดีที่สุด  คือ  การทำความเข้าใจในเนื้อหาโดยรวมของเรื่องที่ต้องการแปล    การใช้จินตนาการ    การพยายามคิดจากมุมมองของฝ่ายผู้สื่อสารข้อมูล    การฝึกฝนในการเข้าใจผู้อื่น    และ  การใช้หลักเหตุผลแบบพื้นฐานที่สุด

โดย:  Google Translator + Modification  [19 มิ.ย. 2553 19:44]
หากท่านต้องการถามคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคำถามนี้ กรุณากดปุ่มนี้

หากท่านต้องการแสดงข้อคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นที่อยู่ในประเด็นเดียวกับหัวข้อนี้ ให้กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่มส่งข้อความด้านล่างนี้