สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
ถาม-ตอบ

มีวิธีการบำบัดน้ำแบบไหนบ้าง ในกระบวนการล้างผัก ล้างผลไม้ ต้องใช้น้ำสะอาดปริมาณมาก

กระบวนการผลิตที่ต้องใช้น้ำสะอาดปริมาณมาก มักต้องมีกระบวนการฆ่าเชื้อในน้ำก่อนใช้ บำบัดน้ำก่อนใช้ มีวิธีการบำบัดน้ำแบบไหนบ้าง
กระบวนการผลิตที่ต้องใช้น้ำสะอาดปริมาณมาก มักต้องมีกระบวนการฆ่าเชื้อในน้ำก่อนใช้ บำบัดน้ำก่อนใช้ ซึ่งมีวิธีการบำบัดน้ำหลายวิธี เช่น
#เครื่องผลิตคลอรีนไดออกไซด์ EMEC Chlorine Dioxide Generator สำหรับผลิตคลอรีนในการบำบัดน้ำใช้ เหมาะสำหรับโรงงานอาหาร โรงงานรับล้างผักผลไม้ หรือโรงงานที่ต้องใช้น้ำสะอาดปริมาณมาก
#การเติมคลอรีนน้ำ ด้วยปั๊มเติมคลอรีนที่มีการจ่ายคลอรีนได้แม่นยำ ปั๊มอิเม็ค เป็นปั๊มอิตาลี ผลิตที่โรงงานอิตาลี ควบคุมคุณภาพวัสดุปั๊ม การประกอบปั๊ม และการผลิตปั๊มเคมี คุณภาพยุโรป และมีอุปกรณ์ อะไหล่ สำหรับบำรุงรักษาครบ
เอส ไรคส์ จำหน่ายปั๊มเติมคลอรีน EMEC dosing chlorine pump ทีมเทคนิค เอส ไรคส์ แนะนำรุ่นปั๊มให้เหมาะกับอัตราการไหล อัตราการเติมคลอรีน ที่ต้องการ ปริมาณสารที่ต้องการเติม ลิตร/ชั่วโมง แรงส่งเพียงพอที่ต้องการ และยังจำหน่ายปั๊มเติมคลอรีนที่มีวัสดุหัวปั๊มเหมาะสำหรับคลอรีนโดยเฉพาะ อุปกรณ์ติดตั้งปั๊ม หัวกรอง เช็ควาล์ว หัวจ่าย วาล์วกันน้ำย้อน อินเจคชั่น ฟุตวาล์ว ท่อ มีบริการให้กับลูกค้า
เครื่องเติมสารเคมีอัตโนมัติ EMEC AUTOMATIC CHEMICAL FEEDER เป็นเครื่องเติมสารเคมีอัตโนมัติชุด Complete Set มาพร้อมกับปั้มเคมี # Metering # pump # ปั๊มเคมี ปั๊มฟีดเคมี # ปั๊มทนกรด # ปั๊มทนด่าง ปั๊มคลอรีน # เครื่องสูบเคมี ปั๊มสูบจ่ายสารเคมี (Metering Pump) ปั๊มสูบจ่ายสารเคมี ปั๊มฟีดเคมี ตารางปั๊มจ่ายสารเคมี
ติดต่อทีมเทคนิค เอส ไรคส์ 022618818
ไอดีไลน์ sreich
อีเมลล์ info@sreichcompany.com
เว็บ www.sreichcompany.com

โดย:  ปั๊มคลอรีน   [31 ส.ค. 2560 08:27]
หากท่านต้องการถามคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคำถามนี้ กรุณากดปุ่มนี้

หากท่านต้องการแสดงข้อคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นที่อยู่ในประเด็นเดียวกับหัวข้อนี้ ให้กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่มส่งข้อความด้านล่างนี้