สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
บอกข่าวเล่าความ

สุดเหม็น!!! รถบรรทุกกากน้ำตาลคว่ำกลางเมืองโคราช

ผู้เขียน: ASTV ผู้จัดการออนไลน์
วันที่: 7 เม.ย. 2557

           เมื่อเวลา 15.00 น. วันนี้ (7 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครราชสีมา ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกสิบล้อพลิกคว่ำบริเวณถนนสาย 224 ราชสีมา-โชคชัย ขาออกตัวเมืองนครราชสีมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานมูลนิธิกู้ภัยเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา รถดับเพลิงเทศบาล และแพทย์เวรโรงพยาบาลมหานคราชสีมา เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บในเบื้องต้น ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอย่างมาก

           ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกสิบล้อ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-7009 นครราชสีมา บรรทุกกากน้ำตาลมาเต็มคันรถ พลิกคว่ำอยู่บนเกาะกลางถนน สภาพกระจกด้านหน้าแตกละเอียด บริเวณตัวรถมีร่องรอยลื่นไถล คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสอาสาสมัครกู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ส่วนกากน้ำตาลที่รั่วไหลนองเต็มท้องถนนส่งกลิ่นเหม็นเน่าไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ได้นำรถบรรทุกน้ำมาฉีดน้ำล้างออกเพื่อป้องกันเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงการจราจรจึงกลับเข้าสู่สภาวะปกติ

           จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า รถบรรทุกสิบล้อบรรทุกกากน้ำตาลมาเต็มคันรถขับมาด้วยความเร็วสูง มาถึงที่เกิดเหตุพยายามเบรกหักหลบรถจักรยานยนต์และรถยนต์เก๋งที่วิ่งขวางทางอยู่ แต่ไม่สามารถบังคับรถได้ ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำ คนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นคาดว่าเกิดจากคนขับประมาท

ที่มาของข้อมูล : ASTV ผู้จัดการออนไลน์ ประจำวันที่ 7 เมษายน 2557

 
  ข้อคิดเห็น
   

ขอเชิญร่วมแสดงข้อคิดเห็น