|
ข้อคิดเห็นที่
1:![]() เพื่อความชัดเจนน่าจะติดต่อสอบถามไปที่สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานจังหวัดที่สถานประกอบการของท่านตั้งอยู่นะค่ะ ตามกฎกระทรวงกำหนดมาตรฐานในการบริหาร จัดการ และดำเนินการด้านความปลอดภัย อาชีวอนามัยและสภาพแวดล้อมในการทำงานเกี่ยวกับสารเคมีอันตราย พ.ศ. 2556 กำหนดให้นายจ้างต้องแจ้งข้อมูลสารอันตราย (มีรายชื่อสารอันตรายประกาศแนบท้ายกฎกระทรวงค่ะ) เมื่อมีการครอบครองภายใน 7 วันและแจ้งบัญชีสารอันตรายในเดือนมกราคมของทุกปี โดยใช้แบบ สอ.1 ดาวน์โหลดกฎกระทรวงฯ ได้ที่ http://www.oshthai.org/index.php?option=com_phocadownload&view=category&id=1:law-ministry&Itemid=186 โดย: chemtrack [21 พ.ค. 2558 08:20] |