สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
ถาม-ตอบ

บทความด้านความปลอดภัย

หนูอยากได้บทความที่เกี่ยวกับความปลอดภัยค่ะ    ด้านใดก็ได้นะคะ อยากจะรบกวนผู้ที่ทราบและอยากจะเผยแพร่บทความเกี่ยวกับความปลอดภัยค่ะที่มีการอ้างอิงอย่างชัดเจนน่ะค่หนูจะนำบทความที่ได้ไปทำประโยชน์.........น่ะค่ะถ้ามีขอให้พี่ๆ ส่งมาให้ได้นะคะที่ kai_ie@hotmail.com มีความยาวไม่มากหรอกค่ะแค่ 6 หน้าเป็นอย่างน้อยเอง จะขอบคุณเป็นอย่างมากเลยค่ะ

โดย:  สุภาพร   [11 ก.ย. 2551 12:09]
สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก:  เมนูนานาสาระ และหมวด การจัดการความปลอดภัย  /  สารเคมีในสถานประกอบการและความปลอดภัยในการทำงาน  /  ฐานข้อมูล แหล่งสารสนเทศ
ข้อคิดเห็นจากผู้ทรงคุณวุฒิจะแสดงในกรอบสีเขียว ส่วนข้อคิดเห็นหรือความเห็นจากผู้อื่นจะแสดงในกรอบปกติ
ข้อคิดเห็นที่ 1 ของผู้ทรงคุณวุฒิ :1

คงเอาไปทำรายงานส่งอาจารย์ใช่มั๊ยครับ ต้องการ 6 หน้า มีบทความอ้างอิง พอดีคนตอบคำถามที่นี่เป็นอาจารย์กันซะด้วยสิ ก็ขอบอกว่าให้ลองหาดูก่อนครับ ไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าไม่มีบทความสำเร็จรูปก็ต้องอ่านจากหลายๆ บทความแล้วสรุปออกมาเองครับ จะได้อ้างอิงมากมาย ไม่ควรมาหาด้วยวิธีง่ายๆ แบบนี้ แค่เอาไปเปลี่ยน font จัดหน้า แล้วก็ print ส่ง มันไม่ดีครับ ต้องเรียนรู้บ้างนะครับ

โดย:  S_K  [11 ก.ย. 2551 23:33](แก้ไขล่าสุด: 11 ก.ย. 2551 23:35)
ข้อคิดเห็นที่ 2 ของผู้ทรงคุณวุฒิ :2

คุณเข้ามาถึงเว็ปนี้ได้แล้ว น่าจะค้นคว้าต่อ เพราะคลังความรู้ที่อยากได้อยู่แค่เอื้อม แต่ต้องลงแรงบ้าง เพื่อให้ตัวเองได้เรียนรู้ จะทำรายงานหรืออะไรก็อ้างอิงเว็ปนี้ได้เลย

โดย:  สุชาตา ชินะจิตร  [12 ก.ย. 2551 13:38]
ข้อคิดเห็นที่ 1:3

CSnBqu Read, of course, far from my topic. But still, we can work together. How do you feel about trust management?!...

โดย:  Buy cheap OEM software  [29 ก.ย. 2554 19:37]
หากท่านต้องการถามคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคำถามนี้ กรุณากดปุ่มนี้

หากท่านต้องการแสดงข้อคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นที่อยู่ในประเด็นเดียวกับหัวข้อนี้ ให้กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่มส่งข้อความด้านล่างนี้