สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
ถาม-ตอบ

มาดามออกานิค

อยากรู้ว่า ครีมมาดามออกานิค ใช้แล้วเป็นอันตรายกับผิวหน้าหรือเปล่าค้ะ ตอนนี้ใช้อยู่ค่ะ เลิกใช้แล้วจะอันตรายกับผิวหน้ามากไหมค้ะ

โดย:  joy   [2 มี.ค. 2554 21:57]
สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก:  เมนูนานาสาระ และหมวด เครื่องสำอาง  /  พิษวิทยา  /  ฐานข้อมูล แหล่งสารสนเทศ
ข้อคิดเห็นจากผู้ทรงคุณวุฒิจะแสดงในกรอบสีเขียว ส่วนข้อคิดเห็นหรือความเห็นจากผู้อื่นจะแสดงในกรอบปกติ
ข้อคิดเห็นที่ 1:1

ดูฉลากข้างขวด และ ดูความน่าเชื่อถือ ของผลิตภัณฑ์ จากผู้ผลิตโดยตรง  หรือจากแหล่งข้อมูลต่างๆได้นะค้า
หรือ โทร. ไป สำนักงานของรัฐ ที่ดูแลสินค้า ด้านนี้ สิค้า ?  

โดย:  oH-HOH  [28 มี.ค. 2554 21:33]
ข้อคิดเห็นที่ 2:2

เคยอ่านเจอที่ http://www.blinkshop.in.th เขาบอกพวกครีมก็คล้ายๆกัน จะมีต่างกันบ้างก็เล็กน้อย แต่ที่สำคัญคือสภาพผิวหน้าของเรา อย่าลืมว่าก่อนที่เราใช้หน้าเราเป็นเช่นไร ถ้าใช้ไปแล้ว หน้าดีขึ้น และหยุดใช้ ถ้าไม่ไปทำให้มันแย่ลง และคงสภาพให้อยู่ได้ก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่มันยาก เพราะทุกวันหน้าเราต้องกระทบกับแสง UV จากที่ต่างๆ มันก็ต้องมีหมองลงไปเรื่อยๆ จนกลับสุ่สภาพที่เราเคยเป็น

แต่ถามว่าใช้ไปแล้วถ้ามันแย่ละ ครีมพวกนี้ถ้าเราทาปกติ ถ้ามันรู้สึกแพ้ก็คือแพ้ ก็ให้หยุดใช้ อย่าไปฝืนใช้ พวกหน้าแหกหลายๆคนรู้ว่าแพ้ก็ยังใช้ หรือใช้ผิดวิธี

โดย:  MJ-Tina  [1 พ.ค. 2556 02:30]
ข้อคิดเห็นที่ 3:3

สำหรับเราเคยหยุดใช้ แล้วสิวขึ้นค่ะ จึงเมลไปถามที่ www.guspa.net  d4uskincare  พี่เขาให้ใช้ ครีมชนิดหนึ่งชื่อ ดีสเตียร์รอีกซ์ ทาเพื่อลดผด เลียนแบบยา ตอนแรกก็กลัวแต่มั่นใจพี่เขาตอบดี แล้วพอได้สินค้า ดูข้างกล่องก็มีเลขทะเบียนอย. ใช้ก็ดีผดลดลงค่ะ   แต่เขายังให้ใช้ครีมเก่าอยู่นะ  แต่ค่อยๆๆลดครีมประมาณนี้นะคะ

โดย:  น้ำอิง  [8 ก.ค. 2556 13:34]
หากท่านต้องการถามคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคำถามนี้ กรุณากดปุ่มนี้

หากท่านต้องการแสดงข้อคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นที่อยู่ในประเด็นเดียวกับหัวข้อนี้ ให้กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่มส่งข้อความด้านล่างนี้