สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
ถาม-ตอบ

แพ้ครีมชิเนเต้ หาวิธีรักษาสิวเห่อสิวหัวหนองจากสารเคมีในครีมค่ะ

ใช้ชิเนเต้ไป 3 ชุดแล้วค่ะ ช่วงที่ใช้หน้าขาวใสมาก แต่พอเห็นข่าวเลยหยุดใช้ครีมชิเนเต้ทั้งชุด ปรากฎว่าสิวมาเยอะเลยค่ะทั้งสิวเห่อสิวหัวหนอง เพื่อนๆที่หยุดใช้เพราะเจอข่าวก็มีปัญหาเหมือนกัน อยากทราบว่าต้องรักษายังไงคะ สำหรับสิวเห่อหลังหยุดใช้แบบนี้  ถ้าไม่ใช่เพราะชิเนเต้แล้วทำใมหยุดใช้แล้วหน้าดำไม่ขาวเหมือนเดิมแถมสิวเห่อมาเต็มหน้าเลย ตอบได้ป่าวต้องรักษาสิวยังไง พวกหน้าม้าขายครีมรีบตอบสิตอบ!!! ทำใมไม่ตอบล่ะ พออยากซื้ออ่ะอ้างนู้นนี่ชักมาเลย แม่น้ำทั้งโลก O_Y

โดย:  ริลลี่   [26 ต.ค. 2556 01:17]
สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก:  เมนูนานาสาระ และหมวด เครื่องสำอาง  /  อื่น ๆ
ข้อคิดเห็นจากผู้ทรงคุณวุฒิจะแสดงในกรอบสีเขียว ส่วนข้อคิดเห็นหรือความเห็นจากผู้อื่นจะแสดงในกรอบปกติ
ข้อคิดเห็นที่ 1:1

คุณริลลี่ครับ

เข้าใจ และเห็นใจผู้ที่กังวลกับสภาวะเป็นสิวอยู่ครับ

Website นี้อาจไม่ตรงกับความต้องการของท่านนะครับ ผมลองๆค้นหาในWeb อื่นๆ พบว่ามีข้อมูลเรื่องสิวและการรักษาอยู่มากมาย ท่านลองค้นหาดูนะครับ (เช่น ของรพ.ที่เกี่ยวกับความสวยงาม แถวจรัลสนิทวงศ์ หรือ ของนิตยสารเกี่ยวกับแพทย์และสุขภาพ ผมคาดว่า ท่านน่าจะพอทราบนะครับว่าเป็นที่ไหนบ้าง) จากนั้นหาวิธีปฏิบัติที่เหมาะสมกับตัวเอง และได้รับการรับรองแล้วว่าปลอดภัย ท่านก็จะพ้นความกังวลได้นะครับ

ขอเอาใจช่วยให้สวยใสดังเดิมนะครับ คุณริลลี่
Prasit

โดย:  Prasit  [28 ต.ค. 2556 17:44]
ข้อคิดเห็นที่ 2:2

ดิฉันก็ใช้จริงค่ะ  ตอนนั้นเห็นเพื่อนที่มหาลัยหน้าใสมากกกกกก ก้ถามว่าใช้ครีมรัยเพื่อนบอกใช้ชิเนเต้ แต่เพื่อนซื้อพันสอง เลยมาหาดูจากเน็ต พบตัวแทนรายหนึ่ง ดิฉันตัดสินใจหลังจากศึกษาดูแล้วว่าน่าเชื่อถือ ก็ตัดสินใจซื้อค่ะ 10ชุดแถมหนึ่งชุด ใช้โคตรดีเลยค่ะไม่ถึง10วันหน้าลอกขาวใสเนียนเด้งมากค่ะ ใช้เองทั้ง10ชุด ใช้เองไม่พอขายอีกค่ะ ให้แม่ให้ใช้ด้วยเพราะใช้ดีจริงๆค่ะ พอขาวมากๆแม่ก็บอกว่าให้หยุดใช้ ก็ไม่เชื่อ แล้วมาศึกษาดจากเว็บไซต์ต่างๆค่ะ เค้าบอกว่าถ้าขาวจนพอใจแล้วให้หยุดใช้ได้ตามความพอใจของเราหยุดไปไม่ถึง1สัปดาห์ สิวผื่น สิวอุดตันสิวหนอง สิวสารพัดนึกทะลุมิติมาจากรูขุมขนเพียบค่ะ อายมากไม่กล้าออกไปพบใครเลย จากที่เป็นคนหน้าเนียนหน้าใสไม่มีสิวเลยแม้แต่เม็ดเดียว กลับกลายมาเป็นพายุสิวเต็มหน้า หน้าชั้นหน้ากลัวมาก กลับบ้านแม่ตะลึงทุกคนทุกใจมากจากหน้าใสๆต้องมีสิว อายจนไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนมาถ้าไม่จำเป็น บางวันแทบจะร้องไห้เวลาไปมหาลัยต้องเดินแบบหลบๆซ่อนๆ อายจริงๆน่ะค่ะ จากคนที่ไม่เคยเป็นสิวมาก่อน แล้วต้องมาเป็นสิวเต็มหน้า เข้าใจหัวอกคนที่เป็นสิวแล้วดดนเพื่อนล้อเลยค่ะ เจ็บมากค่ะ หน้านี่ดูไม่ได้จริงๆเลยค่ะทั้งตึงทั้งเจ็บเพราะสิวเป็นหนอง เพราะก่อนหนน้าก้ใช้แค่พอนด์ซองสีชมพูมาตลอดและไม่ใช้โฟมล้างหน้าพอนด์มาตลอดไม่เคยใช้ครีมรัยเลยจนมาเจอชิเนเต้ก้เปลี่ยนมาใช้ชิเนเต้ รับรองและคอนเฟริ์มให้เลยค่ะ ชิเนเต้ พี่เสียความรู้หมดเลยค่ะ ทุกวันนี้เวลามีใครบอกว่าใช้ชิเนเต้สิ พูดได้เลยอย่างเต็มปากเต็มคำค่ะ ห่วยมากกกกกกก แย่ที่สุด จากความรู้สึกที่เป็นทั้งผู้ใช้เองและนำไปขายต่อ อ้อ! ที่สำคัญน่ะค่ะรับมาจากตัวแทนรายใหญ่ที่รับมาจากบริษัทที่ผลิตชิเนเต้ด้วยค่ะ เฮ้อออกว่าหน้าจะดีขึ้น ขาวสวยเร็วภายในหนึ่งสัปดาห์แต่กลายเป็นโรคซึมเศร้าไปหลายเดือนกว่าจะกู้สภาพหนังหน้ามาได้ ตอนนี้ก็กูสภาพหนังหน้ามาได้แล้ว60% แต่ก็ต้องรักษาอีกต่อไป ***ฝากไว้ด้วยน่ะค่ะสำหรับคนที่อยากสวยแค่เพียงระยะเวลาสั้นนๆแต่เศร้าระยะยาว***

โดย:  ผู้ใช้จริง  [19 ก.พ. 2557 23:34]
ข้อคิดเห็นที่ 3:3

เอ่อ

น่ากลัวเหมือนกันนะครับ

ก็ ถ้าเป็นจริง ก็เป็นอุทาหรณ์นะครับ ท่านทั้งหลาย

Prasit

โดย:  Prasit  [3 มี.ค. 2557 17:22]
ข้อคิดเห็นที่ 4:5

พอเลิกใช้ได้แค่ 3วัน หน้าเริ่มดำ  ฝ้าก็เริ่มมาแล้ว  ตอนนี้กลุ้มมาก

โดย:  ผู้เคยใช้  [24 ก.ย. 2557 16:18]
ข้อคิดเห็นที่ 5:6

แต่ก่อนชิเนเต้ชุดเก่าหน้าใสมากแต่พอแบบใหม่ออกมาหน้าผดขึ้นและไหม้คันแสบรู้สึกว่าแบบเก่าจะดีกว่านะค่ะ

โดย:  koranan  [28 พ.ย. 2557 18:12]
หากท่านต้องการถามคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคำถามนี้ กรุณากดปุ่มนี้

หากท่านต้องการแสดงข้อคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นที่อยู่ในประเด็นเดียวกับหัวข้อนี้ ให้กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่มส่งข้อความด้านล่างนี้