สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
ถาม-ตอบ

เสพสารส้มเข้าไป เพราะคิดว่าเป็นยาไอซ์

เห็นข่าวในหน้าอินเตอร์เนตบ่อย ๆ ครับ ว่าสารส้มมักถูกหลอกขายให้เป็นยาไอซ์ ผมเลยสงสัยว่า ถ้าผู้เสพไม่รู้ แล้วเผลอเสพเข้าไปเพราะคิดว่าเป็นยาไอซ์ ร่างกายจะเป็นยังไงครับ? ไม่ว่าจะเสพด้วยวิธีฉีดเข้าไปโดยตรง หรือดูดควันครับ

โดย:  nott   [25 ส.ค. 2563 16:38]
ข้อคิดเห็นจากผู้ทรงคุณวุฒิจะแสดงในกรอบสีเขียว ส่วนข้อคิดเห็นหรือความเห็นจากผู้อื่นจะแสดงในกรอบปกติ
ข้อคิดเห็นที่ 1:1

http://www.chemtrack.org/Board-Detail.asp?TID=0&ID=873

และ อ่านที่

ข้อคิดเห็นที่ 30:

เมื่อวานผมกินสารส้มไปมากเลยทีเดียวก็อย่างที่บอกแหละคับ คลื่นใส้  อาเจียน ซึม และยังมีอีกเหงื่อเราจะออกมาก และน้ำลายจะใหลตลอดไม่บ้วนทิ้งก็ฟูมปากอ่ะ วิธีแก้หรอคับ ตามที่ผมทำก็โออยู่นะคือ อย่างแรกกินยาลดกรดที่มีแม็กนีเชียมให้มันไปจับตัวสาร แล้วก็จะอาเจียนออกมาเองคับ(แต่ทรมาณหน่อยนะ) สิ่งที่ผมทำหลังจากอ้วกไป2รอบคือ นั่งกินเบียร์กับเพื่อนคับ ได้แค่ครึ่งแก้วเท่านั้นแหละคับ อาเจียนต่อเนื่องเลย(ดีคับเอาเราโล่งเลยทีเดียวหมดท้อง) หลังจากนั้นขอแนะนำคับนมเปรี้ยวสัก2กล่องดื่มเลยคับ หรื่อไม่ก็น้ำมะพร้าว แต่ผมก็ฉะ2อย่างแหละคับ แล้วอาการท้องป่วนจะดีขึ้นแต่อาการซึมเท่าเดิม ถ้านอนได้ให้นอนหลับไปเลยคับ ตื่นเช้ามาก็จะดีขึ้น(หายาล้างไตมากินด้วยนะผมคิดว่าตั้งแต่กินสารส้มเข้าไปยังไม่เยี่ยวเลยสักหยด) ดีที่สุดอย่ากินเกินขนาดที่แพทย์เค้าแนะนำคับ หรือไม่กินเลยเป็นดี นี่เปนอุทาหรณ์อย่างดีของผมเลยล่ะคับราคาแพงทีเดียว  ถามได้คับ 098 785 0467

โดย:  ไม่ลองไม่รู้  [7 ต.ค. 2558 10:56]

โดย:  ฤทธิ์เค็มเมียว  [4 ธ.ค. 2563 22:02]
ข้อคิดเห็นที่ 2:2

ถ้าเสพ(สารส้ม)ด้วยวิธีฉีดเข้าไปโดยตรง มีอันตราย ต่อ หัวใจ / ตับ / ไต แน่นอน

แต่ถ้าใช้วิธีเผา และ ดูดควัน ( สูดดมควัน ) .. อาจไม่เป็นอะไร __ เพราะ สารส้ม(ซึ่งเป็นผลึกที่มีน้ำอยู่ด้วย) ถูกความร้อน จะหลอมเหลว และ เดือด ให้ควันไอน้ำ ออกมา .. ( เท่ากับ สูดดมไอน้ำ )

โดย:  ฤทธิ์เค็มเมียว  [4 ธ.ค. 2563 22:12]
หากท่านต้องการถามคำถามที่ไม่เกี่ยวข้องกับหัวข้อคำถามนี้ กรุณากดปุ่มนี้

หากท่านต้องการแสดงข้อคิดเห็นหรือแสดงความคิดเห็นที่อยู่ในประเด็นเดียวกับหัวข้อนี้ ให้กรอกข้อมูล แล้วกดปุ่มส่งข้อความด้านล่างนี้