สนับสนุนโดย    
สนับสนุนโดย    
   
สนับสนุนโดย    
บอกข่าวเล่าความ

ถังน้ำมันเตาหมื่นลิตรระเบิดเปลวไฟพุ่งขึ้นฟ้าสูงกว่า30ม. พนง.รง.ผลิตถุงมือยางหนีตาย!!

ผู้เขียน: ข่าวสดออนไลน์
วันที่: 4 ส.ค. 2558

 วันที่ 4 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 3 ส.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุถังน้ำมันเตาจำนวนกว่า 1 หมื่นลิตรระเบิดขึ้นภายในโรงงานผลิตถุงมือส่งออก ตั้งอยู่หมู่ 5 ถนนกาญจนวณิชย์ ต.สำนักขาม อ.สะเดา จ.สงขลา แรงระเบิดทำให้เกิดประกายไฟขึ้นบนท้องฟ้าสูงกว่า 30 เมตร จำนวน 2 ครั้ง สามารถเห็นได้ในระยะไกลกว่า 10 กม. ทำให้พนักงานกะดึกนับร้อยต้องหนีเอาชีวิตรอดออกมาจากโรงงานอย่างแตกตื่น มานั่งอยู่ภายนอกโรงงาน

 

มีเจ้าหน้าดับเพลิงจากเทศบาลตำบลสำนักขาม และเทศเมืองเมืองสะเดา และเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสภ.สะเดา และตชด.อาสา ช่วยกันสกัดเพลิงลุกไหม้ในจุดที่ตั้งของถังน้ำมันเตาขนาด 1 หมื่นลิตร 2 ใบ ภายในโรงงาน พร้อมกับมีเพลิงไหม้หม้อแปลงขนาดใหญ่ เจ้าหน้าที่ช่วยกันตัดกระแสไฟฟ้า มีนายสาคร หมื่นแสนล้าน เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกเล็กน้อย

 

พร้อมทั้งมี น.ส.นคภรณ์ ทองใส เจ้าหน้าที่ระบบเซฟตี้ของโรงงาน ช่วยอำนวยความสะดวกในการดับเพลิง สามารถควบคุมไฟไว้ได้ โดยไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ด้านชาวบ้านจากตัวอำเภอสะเดาเดินทางมาดูด้วยความสนใจ เนื่องจากเห็นเปลวไฟห่างจากที่เกิดเหตุไกลกว่า 10 กม. สำหรับความเสียหายคาดว่าไม่ตำกว่า 1 ล้านบาท โรงงานนี้เป็นผู้ผลิตส่งออกถุงมือยางรายใหญ่ในประเทศไทยกำลังขยายไลน์การผลิต เนื่องจากมียอดการส่งออกสูงขึ้นต่อเนื่องในระยะที่ผ่านมา ล่าสุดในส่วนพนักงานทั้งหมด กลับเข้าทำงานตามปกติแล้ว

 
  ข้อคิดเห็น
   

ขอเชิญร่วมแสดงข้อคิดเห็น